วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

การใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์ในครอบครัวของตนเอง



ทุกวันนี้เทคโนโลยีได้มีประโยชน์และมีบทบาทในการใช้ชีวิตของประชากรเป็นจำนวนมาก รวมทั้งครอบครัวของฉันด้วยที่ใช้ชีวิตแบบใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีด้านต่างๆหลายด้านเช่น

1.ด้านการติดต่อสื่อสาร
ด้านนี้เป็นด้านที่ครอบครัวของฉันได้ใช้ทุกวันเนื้องจากพ่อแม่ต้องใช้ติดต่อสื่อสารในการทำงาน และสื่อสารกันภายในครอบครัวเวลาไม่ได้อยู่ด้วยกัน เทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทในการทำให้การสื่อสารของครอบครัวฉันง่ายขึ้น

2. ด้านการศึกษา ค้นคว้า
ด้านนี้ก็เป็นที่มีความสำคัญคัญกับครอบครัวฉันมาก เพราะฉันและพี่สาวต้องใช้เทคโนโลยีในการศึกษาค้นคว้าความรู้ใหม่ๆเพื่อเอาไปใช้ประโยชน์ในการศึกษา และสมาชิกในครอบครัวของฉันก็ใช้ประโยชน์ด้านนี้ในการพัฒนาความรู้ต่างๆ

3. ด้านความบันเทิง
ครอบครัวของฉันใช้ประโยชน์จากด้านนี้ในการ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ และอื่นๆอีกมากมาย

เทคโนโลยีมีทั้งด้านดีและด้านเสีย ถ้าทุกคนเลือกที่จะใช้เทคโนโลยีในด้านที่ดี เทคโนโลยีเหล่านี้ก็สามารถทำให้เกิดประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตประจำวันของคุณได้และสามารถทำให้คุณมีความสุขได้เช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น